วันศุกร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2558

ยานํ้าระดมพล ทำให้ผิวสวยหน้าใสได้จริงๆ

ยานํ้าระดมพล
การกินยาน้ำระดมพลเพื่อรักษาสิวนั้นก็เหมือนกันการรักษาสิวด้วยการ Detox อย่างหนึ่ง คือเป็นการขับของเสียที่สะสมในร่างกายออกมา แล้วสิวที่หน้าก็จะลดลงตามไปด้วย ซึ่งการขับของเสียในร่างกายของเรานี้รวมตั้งแต่การขับถ่ายอุจจาระและการมีประจำเดือนในผู้หญิง ถ้าของเสียไม่ค้างในร่างกาย ผิวพรรณก็จะสดใส การกินยาน้ำระดมเพื่อรักษาสิวนั้นก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ ปลอดภัย และประหยัดมากๆทางหนึ่งที่อยากแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จัก

สรรพคุณ (ในฉลาก)

ยาน้ำระดมพล เป็นยาแก้กษัย และปวดเมื่อยตามร่างกาย และแก้น้ำเหลืองเสีย ผื่นคัน สำหรับสตรีระดูไม่ปกติ เป็นยาระบาย

ขนาดรับประทาน

รับประทานครั้งละ 1 ช้อนคาว ถ้าธาตุหนักรับประทานครั้งละ 2-4 ช้อนคาว
ก่อนเข้านอนวันละ 1 ครั้ง

หลังจากกินยาน้ำระดมพล

อย่างแรกเลยต้องถ่ายท้องแน่นอนกินแล้วสักครึ่งชั่วโมงต้องวิ่งเข้าห้องน้ำ เวลาถ่ายหากสังเกตที่เราถ่ายออกมาหากเป็นสีดำแสดงว่าเรามีพิษในร่างกายเยอะ แต่หากเป็นสีน้ำตาลอ่อนๆพิษก็น้อยหน่อย หากกินอย่างต่อเนื่องสีก็จะอ่อนขึ้นตามลำดับ ส่วนในเรื่องสิวนั้นหากกินอย่างต่อเนื่องจะช่วยลดการเกิดสิวอักเสบได้ดี เวลาที่เป็นสิวก็จะยุบเร็วกว่าที่เคยเป็น แล้วสิวใหม่ก็จะไม่ค่อยขึ้นด้วย ส่วนเรื่องรอยสิวนั้นก็คงจะไม่มีผลสักเท่าไร แต่ผลที่เกิดขึ้นก็แล้วแต่คนด้วยบางคนกินแล้วก็ไม่เกิดอะไรขึ้น แต่ส่วนใหญ่กินแล้วได้ผลดี คนที่กินแล้วไม่ค่อยได้ผลลองเพิ่มปริมาณการกินต่อครั้งดูจาก 2 ช้อนโต๊ะอาจจะเป็น 4-6 ช้อนโต๊ะน่าจะช่วยได้บ้าง

ผลด้านนำ้เหลือง อาการคันที่ผิวกาย

ทานยาไปขวดที่1-3 ยังไม่เห็นผลเท่าไหร่ พอมาขวดที่4 แผลที่เคยเป็นน้ำเหลืองไม่ดี เริ่มแห้ง อาการคันลดลง เริ่มทานขวดที่6 แผลที่เคยเป็นไม่เปื่อยอีกเลย  ขวดที่ 7 เนื้อจะเริ่มเรียบเนียนเหมือนเดิม แต่สีผิวที่เป็นสี่น้ำตาลก็เริ่มจางลงเรื่อยๆเวลามีแผลใหม่หรือโดนยุงกัด จะไม่คันและเป็นรอยดำเหมือนเดิมแล้ว

ผลด้านประจำเดือน อาการอักเสบของสิวที่ผิวหน้า

เริ่มจากการที่ประจำเดือนมาน้อยถึงน้อยมาก ประจำเดือนมีสีคลำ้ หรือมีกลิ่นคาว ก็มาเยอะขึ้น สีสดขึ้นไม่มีกลิ่นเหม็น อาการปวดท้องประจำเดือนลดลง เพราะของเสียถูกขับออกมาหมด  สำหรับผิวพรรณที่ใบหน้า จากที่เป็นคนผิวมัน สิวขึ้นตลอด ก็ลดลงอย่างเห็นได้ชัดมาก ผิวที่กระดำกระด่าง  ก็แลดูจางลงเยอะ 

สรุปได้ว่า

สำหรับคนที่มีปัญหาผิว+การขับถ่าย+ประจำเดือนมาน้อย ยาตัวนี้ตัวเดียว รักษาได้ทั้ง3อาการ ราคาก็ถูก ถึงแม้ว่ารสชาด จะไม่ดีเท่าไร แต่ผลดีเกินคาดจริงๆ แถมไม่มีผลข้างเคียงทำร้ายระบบภายในเหมือนยาเคมีบางตัวด้วย



ที่มา : http://health4friends.lnwshop.com/

5 ความคิดเห็น:

  1. ปวดสะบัก เส้น อักเสบ ขยับแล้วปวดจี้ดๆ กินยานี้ จะหายไหมคับ

    ตอบลบ
  2. ดีจริงๆคับทําให้ผิวพรรณดี ขับของเสียในร่างกาย
    ตอนนี้ทําให้หน้าใสขึ้นเยอะ แต่ก่อนฝ้าดํา
    ได้ผลดีจริงๆ ทานก่อนนอนทุกคืน วันละ 1เป๊ก

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ทานแล้วมีสิวเห่อไหมครับ ทานมานานยังครับ 1เป้กนี่ทานติดต่อกันนานแค่ไหนแล้วครับ

      ลบ
  3. ประจําเดือนไม่มาแล้ว หน้าดำกินได้ไหมคะยาระดมพล ไม่มาครึ่งปี

    ตอบลบ